Những loại Trang trên Facebook
Trang trên Facebook (Facebook Pages) hỗ trợ doanh nghiệp, thương hiệu và các tổ chức trong việc chia sẻ thông tin và tiếp cận người dùng. Khi người dùng thích (like) trang nào đó có nghĩa là họ quan tâm đến. Với điều này, họ có thể giữ liên lạc và cập nhật được các hoạt động khác nhau của chủ trang đó. Có những số trang khác nhau mà bạn tạo, phụ thuộc vào những gì bạn sắp xếp tổ chức khi bạn bắt đầu.
Dưới đây là danh sách những loại Trang mà bạn có thể tạo:
- Doanh nghiệp địa phương hoặc nơi chốn
- Công ty, Tổ chức
- Giáo dục
- Thương hiệu sản phẩm
- Nghệ sỹ, ban nhạc, nhân vật của công chúng
- Giải trí
- Cộng đồng
Hiệu quả hóa bài viết để phát triển doanh nghiệp
Facebook là một cách tuyệt vời để tiếp cận đối tượng mà bạn hướng đến trên nhiều mức độ khác nhau. Bằng cách đăng thông tin, hình ảnh, video, những câu chuyện và những nội dung bạn chia sẽ có thể:
- Cá nhân hóa thương hiệu của bạn
- Hướng người dùng đến blog của bạn
- Sinh ra lượng lớn lưu lượng truy cập trực tiếp đến trang web của bạn.
- Giáo dục và nâng cao nhận thức về điều bạn đang làm.
- Quảng bá văn hóa của tổ chức.
Facebook marketing hoàn toàn có khả năng mở rộng khi bạn tạo ra các chiến dịch thực tế và có liên quan đến thương hiệu của bạn. Tất cả những điều trên đều có thể đo lường bằng cách sử dụng Thống kê trên Facebook (Facebook analytics) - đem lại cho bạn khả năng có thể kiểm tra, đánh giá và điều chính lại chiến dịch mà bạn đang thực hiện.
Ký hiệu cảm xúcKý hiệu cảm xúc