Đó quả thật là một việc khó khăn khi phải học và nói lưu loát một ngôn ngữ không phải tiếng mẹ đẻ của mình. Chuyên mục này có nghĩa là dành cho những người đọc đang học tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai của mình. Nó cung cấp đầy đủ thông tin về cách nói tiếng Anh, giúp phát hiện những lỗi vô tình khi nói chuyện.
Tiếng Anh viết và tiếng Anh nói
Một người học Tiếng Anh sẽ nhanh hơn nếu họ nhấn mạnh lời nói, rồi so sánh với ngữ pháp. Nghe đúng cách sử dụng và nói theo sẽ kết hợp được các quy tắc đúng ngữ pháp ngay trong não. ĐIều này cũng không có nghĩa là Ngữ pháp có thể được bỏ qua. Đó là sai lầm nhé.
Một cuộc đối thoại sẽ trở nên có ý nghĩa hơn với việc sử dụng đúng ngữ phát nhưng với cuộc trò chuyện mới, nên thực hành những gì bạn được học ngay lần đầu tiên, thực hành nhiều vào trước khi chuyển sang cái gì đó phức tạp hơn. Tương tự như vậy, mới bắt đầu nên nói nhấn mạnh vào những gì mình đã học đầu tiên trước khi chuyển đến ngữ pháp và kỹ thuật hơn.
Lịch sử ngắn gọn của hội thoại
Vào thế kỷ 20, rất nhiều người đã có quan điểm phổ biến mà các cá nhân tìm hiểu về nghệ thuật trò chuyện trong suốt thời thơ ấu của họ bằng cách quang sát những người xung quanh và bắt trước họ.
Tuy nhiên, thuyết này sau đó đã được loại bỏ, vì nó không thể giải thích cái sai về cấu trúc và ngữ pháp mà các em mắc phải khi nói câu cụ thể. Ví dụ, thay vì nói: "you give me food", thì đứa trẻ lại nói "food give you me." nếu em trong một gia đình mà không ai nói đúng câu này. Điều này có nghĩa là ngay cả ở độ tuổi "giấy trắng" như vậy, suy nghĩ của một đứa trẻ đã bắt đầu chế biến và tạo ra những quy tắc mới khi nói. Vậy còn trưởng thành như chúng ta thì sẽ đến mức độ nào?
Một phần năng lực học ngôn ngữ là được thừa kế, phần lớn có được do học tập.
Ký hiệu cảm xúcKý hiệu cảm xúc