Chuyên mục Kanban

16:32

Kanban là một phương thức quản lý cho nhóm và tổ chức để trực quan hóa công việc của họ, xác định và loại bỏ những nút thắt gặp phải và đạt được những cải thiện đáng kể về sản lượng và chất lượng.

Đối tượng hướng đến

Kanban là phương thức để cải thiện dần dần bất cứ việc gì bạn làm, như phát triển phần mềm, điều hành IT, phát triển nhân sự, tuyển dụng, Marketing, bán hàng hoặc mua sắm, ... Trong thực tế, hầu hết bất kỳ chức năng kinh doanh nào có thể được cải thiện từ việc áp dụng Kanban như giảm thời gian, tăng năng suất và chất lượng cao hơn nhiều sản phẩm và dịch vụ cung cấp.

Yêu cầu

Trước khi bạn tiếp cận với chuyên mục này, yêu cầu bạn phải có những kiến thức cơ bản về AgileScrum. Nếu bạn chưa tìm hiểu qua, hãy xem qua hai chuyên mục này.

Bạn đã sẵn sàng tìm hiểu Kanban cùng Sinh Viên Sóc Trăng chưa?

Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan

Đầu tiên

Bình luận