Chuyên mục Buồng phòng khách sạn

17:36
Buồng phòng khách sạn là những hoạt động giữ cho khách sạn luôn sạch sẽ, ngăn nắp, gọn gàng và đạt được những tiêu chuẩn cao nhất về đạo đức. Những người đảm nhận thực hiện công việc này được gọi là Nhân viên buồng phòng. Chuyên mục này giới thiệu đến bạn về buồn phòng khách sạn và những điều liên quan như nguyên tắc của bộ phận buồng phòng, những loại lau dọn, quy trình vệ sinh tiêu chuẩn. Chuyên mục cũng giới thiệu đến bạn những thiết bị vệ sinh, đại lý, các loại phòng khách sạn, quản lý và giặt ủi.




Chuyên mục này giới thiệu những thuật ngữ cơ bản và các từ viết tắt trong Buồng phòng khách sạn. Sau khi tìm hiểu xong chuyên mục này, bạn sẽ thấy bản thân mình ở cấp độ trung bình của chuyên môn và sẵn sàng cho các cấp độ tiếp theo.

Đối tượng hướng đến

Chuyên mục này được chuẩn bị cho những người mới bắt đầu tìm hiểu về Buồng phòng khách sạn. Cũng hỗ trợ những đọc giả quan tâm về một nghề nghiệp trong lĩnh vực Khách sạn và Du lịch.

Yêu cầu

Trước khi tìm hiểu chuyên mục này, yêu cầu bạn phải có những kiến thức cơ bản về khách sạn và kinh doanh du lịch. Sáng tạo, niềm đam mê trong công việc, kỹ năng giao tiếp là một lợi thế.

Bạn đã sẵn sàng tìm hiểu về bộ phận Buồng phòng khách sạn cùng Sinh viên Sóc Trăng chưa?

Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan

Bình luận