Chuyên mục Quản trị quan hệ khách hàng

17:36

Quản trị quan hệ khách hàng (QTQHKH) trong cách nói khái quát có thể được định nghĩa là cố gắng tạo ra sự gần gũi, phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Chuyên mục này cung cấp nhiều chủ đề như hiểu được khách hàng của thế kỷ 21 và quản trị họ, xây dựng giá trị cho họ, xu hướng tương lai trong quản trị quan hệ khách hàng.

Đối tượng hướng đến

Chuyên mục này được thiết kế cho những người mới bắt đầu, giúp họ hiểu cơ bản về Quản trị quan hệ khách hàng. Nó sẽ rất hữu ích cho những đọc giả muốn làm việc trong lĩnh vực quản trị, phải giao tiếp với khách hàng và công ty của họ.

Yêu cầu

Khi xem bài viết này, chúng tôi mặc định bạn có kiến thức cơ bản về quản trị kinh doanh, khái niệm Marketing, các khái niệm Cơ sở dữ liệu cơ bản và phần mềm. Tư duy phân tích, tư duy chiến lược, kỹ năng giao tiếp tốt là một lợi thế cho bạn.

Bây giờ bạn đã sẵn sàng cùng tìm hiểu QTQHKH cùng Sinh viên Sóc Trăng chưa?

Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan

Bình luận